Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2017

Tại sao nên mua gọng kính cận chất lượng cao?

Tại sao nên mua gọng kính cận chất lượng cao?

Các bác sĩ chuyên về nhãn khoa luôn khuyên các bệnh nhân bị cận thị của mình là nên mua những gọng kính cao cấp thay vì mua những loại thông thường được bày bán tràn lan trên thị trường. Bạn có biết lý do vì sao không? Gọng kính cận cao cấp sẽ mang lại hiệu quả gì, hay lợi ích gì so với gọng kính thông thường? Giá cả giữa hai loại chênh lệch có cao hay không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn những thắc mắc đó
gọng mắt kính chất lượng cao

Tại sao lại nên mua gọng kính cận cao cấp

Biết rõ nguồn gốc, xuất xứ của gọng kính: Hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu cao cấp về gọng kính cận trên thị trường như Rayban, Gucci, Lacoste, Peterson,... Mỗi loại đều có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Để mua được những chiếc kính chính hãng cao cấp như thế này, các bạn có thể đến các cửa hàng kính thuốc để tìm mua vì tại đây, nguồn hàng nhập về được kiểm tra rất kĩ càng về xuất xứ cũng như nguồn gốc.

Chất lượng gọng kính được đảm bảo: Gọng kính cận cao cấp đương nhiên sẽ đảm bảo về chất lượng hơn so với các loại gọng kính cận thông thường. Từ nguyên liệu làm ra gọng kính được chọn lựa gắt gao, kiểu dáng kính được nghiên cứu thiết kế phù hợp với kích thước của nhiều khuôn mặt, cho đến quá trình vận chuyển, bảo quản kĩ lưỡng chỉ nhằm mục đích phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Độ bền của gọng kính: Chính vì nguyên liệu làm gọng kính cận được chọn lựa kĩ càng nên rất bền so với thời gian. Đối với gọn kính thông thường nhiều khi chỉ cần rơi nhẹ hoặc bị đè cấn nhẹ một tí là đã bị vỡ, gãy hoặc biến dạng. Nhưng đối với gọng kính cao cấp bạn hãy yên tâm vì “sự chịu đựng” của nó với các tác động bên ngoài nhé! Thời gian sử dụng có thể 1 - 2 năm hoặc hơn nữa

Bạn nên chọn những loại gọng kính cận cao cấp bền chắc với thời gian

Sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, giá cả: Vì là hàng hiệu, hàng cao cấp nên các loại gọng kính cận rất đa dạng về kiểu dáng cũng như giá cả. Nếu như mua các loại kính thông thường bạn khó có thể lựa chọn thoải mái vì số lượng kiểu gọn giới hạn thì khi đến với thiên đường gọng kính cao cấp, các bạn sẽ tha hồ chọn kiểu gọn ưng ý, phù hợp với khuôn mặt mình.

Những tác hại khi đeo kính có gọng không phù hợp
kính râm có độ
Kính cận có độ là sự lựa chọn tốt

Nếu bạn chọn gọng kính thời trang quá chật thì khi đeo gọng kính sẽ ép vào 2 bên thái dương gây cảm giác không thoải mái và để lại vết hằn đỏ. Còn gọng kính quá rộng thì khi đeo kính sẽ bị tuột xuống mũi, rất bất tiện. Hơn nữa, nếu gọng kính cận thời trang không được cân chỉnh dẫn đến bị nghiêng, lệch sẽ gây khó chịu hoặc nhìn mờ đối với trường hợp độ nặng hoặc loạn thị.

Gọng kính thời trang có càng kính quá ngắn sẽ dễ bị móc vào lỗ tai gây đau và mỏi. Còn gọng quá dài sẽ gây vướng víu khó chịu, kính đeo lên không chắc chắn. Ngoài ra, một chiếc gọng không phù hợp còn khiến khuôn mặt bạn trông kém duyên và mất cân đối hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.